ตามรอย 4 ทำเลที่อยู่อาศัยคอนโด – บ้านใกล้รถไฟฟ้ารับจุดเชื่อมต่อ

ทำเลที่อยู่อาศัยกำหนดแผนการดำเนินชีวิต คอนโด – บ้านใกล้รถไฟฟ้าสถานีใดบ้างที่น่าสนใจ จุดเชื่อมต่อไหนที่คุณสามารถใช้บริการต่อได้ ไปดูด้วยกัน!

 

ตามรอย 4 ทำเลที่อยู่อาศัยคอนโด – บ้านใกล้รถไฟฟ้ารับจุดเชื่อมต่อ

 

ทำเลที่อยู่อาศัยก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่จะกำหนดชีวิตประจำวันของคุณ การหาทำเลคอนโดหรือบ้านใกล้รถไฟฟ้าจึงเข้ามาเป็นอีกปัจจัยสำคัญในการซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองในปัจจุบันนี้ ประเทศไทยเรานั้นมีโครงการรถไฟฟ้ามากมายที่กำลังดำเนินการอยู่ เพราะฉะนั้นเพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ เราจึงได้ทำการรวบรวมสถานีเชื่อมต่อที่น่าสนใจมาให้คุณได้พิจารณากัน มาดูกันเลยดีกว่าว่าทำเลใดบ้างที่ควรจดไว้ในลิสต์

 

1. สถานีลำสาลี

มาที่ทำเลแรกอย่างสถานีลำสาลีซึ่งเป็นสถานีสุดท้ายของโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล (แคราย – ลำสาลี) เชื่อมต่อพื้นที่ฝั่งแครายและเกษตร – นวมินทร์เข้าด้วยกัน อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับสถานีสำคัญๆ ที่จะพาคุณเข้าไปใจกลางเมืองได้ง่ายยิ่งขึ้นตัวอย่างเช่นสายสีเหลืองและสายสีส้ม รวมถึงท่าเรือโดยสารคลองแสนแสบ เป็นต้น ทำเลนี้มีคอนโดและบ้านใกล้รถไฟฟ้าน่าสนใจมากมายที่กำลังอยู่ในแผนก่อสร้าง อีกทั้งยังมีห้างสรรพสินค้าให้คุณเข้าใช้บริการในช่วงวันหยุดอีกด้วย ถือว่าเป็นทำเลที่น่าสนใจ ดีต่อทั้งการพักอาศัยและการลงทุนในอนาคต ขณะนี้ยังอยู่ในช่วงของการประกวดราคา (อัปเดตข้อมูลวันที่ 18 มีนาคม 2565) โดยคาดการณ์ว่าจะเปิดให้บริการภายในปี 2571 ที่จะถึงนี้

 

2. สถานีมีนบุรี

สำหรับทำเลที่สองที่น่าสนใจก็ต้องยกให้สถานีมีนบุรี ปลายทางของโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู (ศูนย์ราชการนนทบุรี – มีนบุรี) หากคุณเลือกคอนโดหรือบ้านใกล้รถไฟฟ้าสถานีนี้ก็จะทำให้คุณสามารถเดินทางตลอดแนวรถไฟฟ้าสีส้ม (ตลิ่งชัน – สุวินทวงศ์) ได้ด้วยซึ่งจะทำให้คุณสามารถเข้าถึงใจกลางเมืองอย่างราชเทวีหรือสนามหลวงได้ง่ายและประหยัดเวลามากขึ้น ที่สถานีมีนบุรีนี้เป็นอาคารจอดแล้วจนจำนวน 3,000 คัน ดังนั้นถ้าหากคุณซื้อบ้านบริเวณนี้ก็สามารถขับรถมาใช้บริการได้ง่ายๆ เช่นกัน

 

3. สถานีบางขุนนนท์

สถานีบางขุนนนท์เป็นอีกหนึ่งทำเลคอนโด-บ้านใกล้รถไฟฟ้าที่มองข้ามไม่ได้เช่นกัน เพราะเป็นจุดเชื่อมต่อของรถไฟฟ้ามากมายหลายสถานีทั้งสายเฉลิมรัชมงคลและสายสีส้มรวมไปถึงถนนเลียบทางรถไฟตัดใหม่อย่างบริเวณตลาดน้ำตลิ่งชันอีกด้วย เรียกได้เป็นบริเวณที่ใกล้ใจกลางเมืองมากกว่า 2 สถานีแรก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางในช่วงจรัญสนิทวงศ์เป็นประจำ อีกทั้งยังสามารถใช้บริการคมนาคมอื่นๆ เช่นรถไฟได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย

 

4. สถานีตลิ่งชัน

หากคุณกำลังหาคอนโดหรือบ้านใกล้รถไฟฟ้าสถานีเชื่อมต่อทำเลชานเมือง สถานีตลิ่งชันก็เป็นอีกทำเลที่น่าสนใจไม่แพ้ใคร สำหรับสถานีนี้จะทำให้คุณสามารถเดินทางได้ตลาดรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงอ่อน (นครปฐม – บางซื่อ – ฉะเชิงเทรา) รวมถึงยังสามารถใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีส้มได้จนถึงปลายทางอย่างสุวินทวงศ์ซึ่งอยู่อีกฝั่งของเมืองก็ว่าได้ เป็นทำเลที่ทำให้คุณผ่านใจกลางเมืองไปที่ต่างๆ อย่างสะดวกสบาย

 

เลือกที่พักใหม่สบายๆ ด้วยสินเชื่อกู้บ้าน

เมื่อเราได้ทำเลบ้านใกล้รถไฟฟ้าที่ชอบแล้วก็ถึงเวลาในการจัดสรรเงินที่มีอยู่ให้เพียงพอต่อความต้องการ หลายคนอาจจะหนักใจเพราะไม่ได้มีเงินเก็บมากพอ หรือถ้ามีก็จำเป็นต้องแบ่งใช้ในส่วนอื่นด้วย ดังนั้นสินเชื่อบ้านหรือสินเชื่อกู้บ้านจึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดในกรณีดังกล่าว เพราะสินเชื่อกู้บ้านนั้นมีความคล้ายกับสินเชื่อส่วนบุคคล แต่มีจุดประสงค์ในการนำเงินกู้มาใช้แตกต่างกัน ในกรณีนี้เงินกู้ดังกล่าวจะถูกนำมาใช้สำหรับซื้อบ้าน สร้างบ้านหรือซื้อคอนโด รวมถึงอาคารพาณิชย์ต่างๆ เท่านั้น

 

หากใครที่ยังคงกังวลในส่วนดังกล่าว ไม่รู้จะใช้บริการเจ้าไหนเพื่อนำเงินมาเพิ่มสภาพคล่องเพื่อการซื้อบ้านใกล้รถไฟฟ้าทำเลที่ชอบ สินเชื่อบ้าน สินเชื่อกู้บ้านจากแรบบิท แคร์ ก็พร้อมให้บริการ เพียงเตรียมเอกสารให้พร้อม ไม่ว่าจะเงินเดือนน้อยหรือมากก็สามารถเข้ารับคำปรึกษาได้ทันที รับดอกเบี้ยพิเศษได้ง่ายๆ ผ่อนต่อเดินสบายมีวงเงินสูง ปลอดภัยไว้ใจได้ต้อง Rabbit Care เท่านั้น สะดวก ประหยัดเวลา ทำได้ทุกที่ คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงผ่านเบอร์ 1438 หรือสามารถเข้ามาอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://rabbitcare.com/home-loan

 

Leave a Reply

(*) Required, Your email will not be published